Tài xế beCar bị tố đánh nữ khách hàng trong bệnh viện


18:51 16/11/2019 |
Theo Đ.H (T/H) / Sức Khỏe Cộng Đồng

Một tài xế beCar (ứng dụng gọi xe Be) bị tố hành hung nữ khách hàng trong bệnh viện tại TP HCM đã bị hãng này khóa vĩnh viễn tài khoản.

tai-xe-becar-bi-to-danh-nu-khach-hang-trong-benh-vien
Hình ảnh được cho là nam tài xế lao vào hành hung khách hàng nữ.

Ngày 16/11, thông tin một tài xế beCar hành hung một phụ nữ ở bệnh viện có địa chỉ tại quận Tân Bình, TP HCM được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Người cung cấp thông tin cho biết, chị P. đưa con đi khám tại bệnh viện ở Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình (TP HCM) có đặt ứng dụng beCar để di chuyển.

Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị P. tại cổng bệnh viện, đòi chị phải di chuyển ra đầu đường Nguyễn Văn Trỗi. Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên nói là sẽ hủy chuyến và phản ánh lên công ty. Lập tức tài xế cúp máy.

"5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định ‘ai là chị P.’ trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị. Tài xế beCar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế beCar bỏ đi kèm lời thách thức, đe dọa", người chia sẻ thông tin miêu tả.

Chia sẻ với báo chí, đại diện beGroup (ứng dụng gọi xe Be) xác nhận có vụ việc một tài xế beCar đã xô xát với khách hàng trong sảnh bệnh viện ở TP HCM bị quay clip và tung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, hãng cho biết chị P. không phải mẹ, mà là dì của cháu nhỏ, cùng bà đưa đi khám bệnh. 

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, beGroup đã tiến hành điều tra nội bộ, xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, hãng đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế T.

“Cụ thể, vào ngày 11/11, chị P. có đặt ứng dụng ‘be’ để di chuyển. Trong quá trình đặt xe, khách hàng đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu khách hàng hủy chuyến nhưng chị P. không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại", đại diện beGroup chia sẻ với Zing.

"Anh N.X.T đã chạy đến vị trí chị N.T.M.P đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát không đáng có. Tài xế T. ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện”, đại diện beGroup nói thêm.

Đại diện của beGroup xin lỗi khách hàng, hỗ trợ và nhận được sự cảm thông từ chị P.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/tai-xe-becar-bi-to-danh-nu-khach-hang-trong-benh-vien-141969.html